Phạm vi ảnh hưởng của la bàn kiểu từ (Magnetic Compass)
2 posters
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI, CÁC CÔNG ƯỚC QUỐC TẾ :: Quy phạm của các đăng kiểm thế giới :: Đăng kiểm Nauy DNV
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Phạm vi ảnh hưởng của la bàn kiểu từ (Magnetic Compass)
Có một vấn đề gây tranh cãi giữa Chủ tàu và phía thiết kế cho dự án 105K-C.O.T tại Dung Quất, chủ tàu Pvtrans, nhà thiết kế KOMAC-Hàn Quốc, đó là: "Nhà thiết kế thiết kế khoảng cách từ la bàn từ đến bàn la bàn là 1300mm, Chủ tàu yêu cầu với khoảng cáchnày thì bàn la bàn phải làm từ vật liệu không nhiễm từ. Tuy nhiên, theo quy định ISO 694 200(E) thì khoảng cách tối thiểu từ La bàn đến bàn la bàn là 1000mm. Vậy thiết kế là phù hợp với tiêu chuẩn ISO."
Tuy nhiên, chủ tàu không đông ý và đòi hỏi phải chỉ ra quy định của DNV về điểm này. Mạnh thường quân nào biết vấn đề này xin chỉ júp.
Tuy nhiên, chủ tàu không đông ý và đòi hỏi phải chỉ ra quy định của DNV về điểm này. Mạnh thường quân nào biết vấn đề này xin chỉ júp.
qc- Active member
- Tổng số bài gửi : 9
Age : 43
Nghề nghiệp/sở thióch : staft
Điểm : 0
Uy tín : 0
Registration date : 28/05/2008
Re: Phạm vi ảnh hưởng của la bàn kiểu từ (Magnetic Compass)
Tớ cũng đã có liên hệ với DNV tại site rồi, họ cũng chưa chỉ ra được điểm nào trong quy phạm quy định về chuyện này cả, tinh thần chung là theo IMO resolution A382 đấy bác ạh, nhưng mà khi em vào nghị định này của IMO thì thấy nó lại nhắc đến ISO 694 2000(E). Tham khảo bản vẽ lắp đặt một số maker thì thấy thường họ thiết kế khoản cách này là 1200-1300mm. Bác nào có thông tin chính xác thì cho em xin. Ai có quan tâm đến vấn đề này thì hỏi cụ google mấy cái từ khóa của các tiêu chuẩn trên nhé.
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI, CÁC CÔNG ƯỚC QUỐC TẾ :: Quy phạm của các đăng kiểm thế giới :: Đăng kiểm Nauy DNV
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02