Câu hỏi tuần này
5 posters
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM, GIAO LƯU HỌC HỎI :: Hỏi đáp nhanh
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Câu hỏi tuần này
Tại sao khi hạ thủy người ta không đưa mũi xuống trước mà đưa lái xuống trước?
Mời các bạn tham gia thảo luận nhé!
Mời các bạn tham gia thảo luận nhé!
hongthong- Co-administrator
- Tổng số bài gửi : 15
Age : 44
Đến từ: : BS
Nghề nghiệp/sở thióch : Naval Architect
Điểm : 1
Uy tín : 1
Registration date : 07/08/2008
Re: Câu hỏi tuần này
Phần lái (phần đuôi tàu) bao giờ cũng nặng hơn phần mũi tàu, với lại khi hạ thuỷ thì tàu sẽ tiếp xúc nước từng phần một, do đó khi hạ thuỷ phải cho phần lái xuống nước trước để tàu không mất cân bằng, cái này chỉ đúng trong trường hợp hạ thuỷ bằng triền dọc. Tuy nhiên, đối với ụ khô thì thông thường đuôi tàu cũng thường quay ra với cửa ụ và mũi quay về phía trong để giảm thiểu rủi ro trong trường hợp nước tràn khi kéo của ụ ra.
Re: Câu hỏi tuần này
Mũi mà xuống trước thì đem chân vịt đi nướng rồi nhắm rượu.
cuncon123- New Member
- Tổng số bài gửi : 1
Age : 44
Điểm : 0
Uy tín : 0
Registration date : 23/12/2008
Re: Câu hỏi tuần này
Theo em : Phần lái nặng hơn (có buồng máy...) và hệ thống chân vịt gắn ở phần lái.Khi hạ thủy phần lái luôn được kéo ra trước nhằm đảm bảo tính ổn định (cân bằng) và lúc phần lái của tàu được kéo ra xa rồi thì chân vịt có thể được sự dụng để di chuyển tàu ra xa cùng với sự hỗ trợ của tàu kéo lai dắt.
tuduongvan90- New Member
- Tổng số bài gửi : 1
Age : 33
Điểm : 1
Uy tín : 0
Registration date : 18/07/2011
Re: Câu hỏi tuần này
có ai có tài liệu về các hệ sơn sử dụng trên tàu không cho mình với.thanks
truong van nguyen- New Member
- Tổng số bài gửi : 2
Age : 35
Điểm : 2
Uy tín : 0
Registration date : 09/05/2015
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: TRAO ĐỔI KINH NGHIỆM, GIAO LƯU HỌC HỎI :: Hỏi đáp nhanh
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02