GIÁO TRÌNH ĐỘNG HỌC TÀU THỦY
4 posters
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: KIẾN THỨC TỔNG QUAN :: THƯ VIỆN TÀI LIỆU
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Re: GIÁO TRÌNH ĐỘNG HỌC TÀU THỦY
ai có phương phap tính sức cản tàu nào không cho em với
huydieu- New Member
- Tổng số bài gửi : 1
Age : 36
Điểm : 0
Uy tín : 0
Registration date : 20/02/2009
Re: GIÁO TRÌNH ĐỘNG HỌC TÀU THỦY
Sức cản hả, tính theo các phương pháp truyền thống thôi. Nhưng mà tựu chung lại thì chúng cũng phụ thuộc vào các hệ số-các nhà khoa học gọi đây là cái "dốt" của nhân loại. Có thể dùng cái chương trình này để tính nè bạn(nói trước là không có asuarance nhé, vì lâu quá tớ không mó tới mấy món này)
Chương trình tính sức cản
Chương trình tính sức cản
download mà không được
sao em không download được anh ơi . là thế nhỉ
bankimoon2- Active member
- Tổng số bài gửi : 5
Age : 36
Điểm : 5
Uy tín : 0
Registration date : 24/02/2009
Re: GIÁO TRÌNH ĐỘNG HỌC TÀU THỦY
cảm ơn bác đã cho tài liệu
brucle- New Member
- Tổng số bài gửi : 3
Age : 35
Điểm : 3
Uy tín : 0
Registration date : 16/08/2009
Similar topics
» SỔ TAY KỸ THUẬT TÀU THỦY VÀ CÔNG TRÌNH NỔI- TẬP 1
» GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ VỎ TÀU
» GIÁO TRÌNH HÀN TÀU
» QUY TRÌNH ĐÓNG TÀU CHỞ XI MĂNG 15000T Ở BẶCH ĐẰNG
» EEMUAL 158 - TIÊU CHUẨN BẮC ÂU VỀ THIẾT KẾ, CHẾ TẠO, LẮP ĐẶT CÁC CÔNG TRÌNH KHAI THÁC DẦU KHÍ
» GIÁO TRÌNH THIẾT KẾ VỎ TÀU
» GIÁO TRÌNH HÀN TÀU
» QUY TRÌNH ĐÓNG TÀU CHỞ XI MĂNG 15000T Ở BẶCH ĐẰNG
» EEMUAL 158 - TIÊU CHUẨN BẮC ÂU VỀ THIẾT KẾ, CHẾ TẠO, LẮP ĐẶT CÁC CÔNG TRÌNH KHAI THÁC DẦU KHÍ
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: KIẾN THỨC TỔNG QUAN :: THƯ VIỆN TÀI LIỆU
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02