Sherwin Williams – Sản phẩm sơn hàng hải vượt trội về công nghệ
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: VẬT LIỆU ĐÓNG TÀU - CÔNG NGHỆ HÀN :: Thép và vật liệu đóng tàu
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Sherwin Williams – Sản phẩm sơn hàng hải vượt trội về công nghệ
Sherwin Williams – Sản phẩm sơn hàng hải vượt trội về công nghệ
Sherwin-Williams là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm sơn phủ bề mặt và sơn lót bảo vệ hiệu suất cao đã được kiểm chứng qua thời gian, cùng với các công nghệ xanh và tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp sơn phủ. Sherwin-Williams là một trong những công ty đầu tiên đầu tư nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm bền vững.
Sherwin-Williams cũng đã công bố tái định vị thương hiệu các sản phẩm sơn bảo vệ, sơn hàng hải và sơn kiến trúc Euronavy dưới tên thương mại Sherwin-Williams. Thay đổi này là sự hội nhập tiếp theo của nhà sản xuất sơn tàu thủy hàng đầu, Euronavy SA, kể từ khi được Sherwin-Williams mua lại vào năm 2008. Việc sản phẩm Euronavy mang thương hiệu Sherwin-Williams sẽ giúp công ty có được chuỗi các sản phẩm sơn VOC (sơn hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) an toàn, sáng tạo và thân thiện môi trường.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ công trình và nhà máy đóng tàu đáp ứng được những yêu cầu mới của Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO), sản phẩm Dura-Plate của Sherwin-Williams sẽ mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí, đặc biệt là ở giai đoạn xây dựng đầu tiên. Đây là sản phẩm có nguồn gốc thực vật không cần chất dung môi đầu tiên trên thế giới có khả năng sơn trực tiếp lên bề mặt ngay sau khi được làm sạch bằng vòi phun nước áp suất cao, thay vì phương pháp phun cát làm sạch bề mặt cần sơn phủ trước đây. Sản phẩm Dura-Plate 301 đã được chứng nhận tuân thủ tiêu chuẩn IMO PSPC1. Những yêu cầu mới đây về quá trình chuẩn bị bề mặt và lựa chọn, ứng dụng sơn phủ đang là cơ sở cho các quy định mới nhất về tuổi thọ lớp phủ lên đến 25 năm.
Sản phẩm Dura-Plate 301 có hiệu suất và độ bền cao, kết hợp với những quy tắc mới giúp tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Kết quả này có được nhờ vào sự kết hợp sinh thái độc đáo của khả năng chống ẩm bề mặt và duy trì chất lượng lớp phủ tại các cạnh (trên 70%), giúp ngăn chặn gỉ phát triển dọc theo các cạnh và tiết kiệm chi phí khi được kết hợp cùng với việc mài cạnh thép. Sản phẩm này có thể được sử dụng trực tiếp lên bề mặt khô hoặc ướt. Nhờ không phải phụ thuộc vào các đòi hỏi khắt khe về điểm ngưng đọng và độ ẩm, công việc sơn phủ có thể được thực hiện sớm hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Không giống như các công thức thông thường, Dura-Plate 301 hoàn toàn sử dụng được trên sắt, thép cũ hoặc đang han gỉ mà vẫn đảm bảo một bề mặt sơn phủ chắc chắn. Sản phẩm cũng có thể được áp dụng như một lớp sơn lót, lớp trung gian hoặc lớp hoàn thiện. Sản phẩm không cháy, kháng hóa chất tốt, khô nhanh trong vòng 3 giờ (ở 23 độ C), chịu được tác động mạnh, không cần phủ một lớp tăng độ bám dính và không chứa dung môi có hại. Trên thế giới, hơn 120 triệu mét vuông thép đã được bảo vệ với hệ thống sản phẩm Dura-Plate 301, bao gồm cả các dàn khoan ngoài khơi, tàu, cầu thép, nhà máy lọc dầu, đường sắt, xe ô tô và xe tăng.
Đến với sản phẩm sơn hàng hải của Sherwin Williams, khách hàng đã lựa chọn một công ty có lịch sử cung cấp sản phẩm tốt nhất, đáng tin cậy và có các công nghệ tiên tiến nhất. Với những công nghệ tiên phong và hệ thống phân phối phạm vi toàn thế giới, Sherwin Williams là giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cam kết đảm bảo chất lượng của các dự án.
Sherwin-Williams cũng đã công bố tái định vị thương hiệu các sản phẩm sơn bảo vệ, sơn hàng hải và sơn kiến trúc Euronavy dưới tên thương mại Sherwin-Williams. Thay đổi này là sự hội nhập tiếp theo của nhà sản xuất sơn tàu thủy hàng đầu, Euronavy SA, kể từ khi được Sherwin-Williams mua lại vào năm 2008. Việc sản phẩm Euronavy mang thương hiệu Sherwin-Williams sẽ giúp công ty có được chuỗi các sản phẩm sơn VOC (sơn hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) an toàn, sáng tạo và thân thiện môi trường.
Để tạo điều kiện thuận lợi cho các chủ công trình và nhà máy đóng tàu đáp ứng được những yêu cầu mới của Tổ chức Hàng hải quốc tế (IMO), sản phẩm Dura-Plate của Sherwin-Williams sẽ mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí, đặc biệt là ở giai đoạn xây dựng đầu tiên. Đây là sản phẩm có nguồn gốc thực vật không cần chất dung môi đầu tiên trên thế giới có khả năng sơn trực tiếp lên bề mặt ngay sau khi được làm sạch bằng vòi phun nước áp suất cao, thay vì phương pháp phun cát làm sạch bề mặt cần sơn phủ trước đây. Sản phẩm Dura-Plate 301 đã được chứng nhận tuân thủ tiêu chuẩn IMO PSPC1. Những yêu cầu mới đây về quá trình chuẩn bị bề mặt và lựa chọn, ứng dụng sơn phủ đang là cơ sở cho các quy định mới nhất về tuổi thọ lớp phủ lên đến 25 năm.
Sản phẩm Dura-Plate 301 có hiệu suất và độ bền cao, kết hợp với những quy tắc mới giúp tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm. Kết quả này có được nhờ vào sự kết hợp sinh thái độc đáo của khả năng chống ẩm bề mặt và duy trì chất lượng lớp phủ tại các cạnh (trên 70%), giúp ngăn chặn gỉ phát triển dọc theo các cạnh và tiết kiệm chi phí khi được kết hợp cùng với việc mài cạnh thép. Sản phẩm này có thể được sử dụng trực tiếp lên bề mặt khô hoặc ướt. Nhờ không phải phụ thuộc vào các đòi hỏi khắt khe về điểm ngưng đọng và độ ẩm, công việc sơn phủ có thể được thực hiện sớm hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Không giống như các công thức thông thường, Dura-Plate 301 hoàn toàn sử dụng được trên sắt, thép cũ hoặc đang han gỉ mà vẫn đảm bảo một bề mặt sơn phủ chắc chắn. Sản phẩm cũng có thể được áp dụng như một lớp sơn lót, lớp trung gian hoặc lớp hoàn thiện. Sản phẩm không cháy, kháng hóa chất tốt, khô nhanh trong vòng 3 giờ (ở 23 độ C), chịu được tác động mạnh, không cần phủ một lớp tăng độ bám dính và không chứa dung môi có hại. Trên thế giới, hơn 120 triệu mét vuông thép đã được bảo vệ với hệ thống sản phẩm Dura-Plate 301, bao gồm cả các dàn khoan ngoài khơi, tàu, cầu thép, nhà máy lọc dầu, đường sắt, xe ô tô và xe tăng.
Đến với sản phẩm sơn hàng hải của Sherwin Williams, khách hàng đã lựa chọn một công ty có lịch sử cung cấp sản phẩm tốt nhất, đáng tin cậy và có các công nghệ tiên tiến nhất. Với những công nghệ tiên phong và hệ thống phân phối phạm vi toàn thế giới, Sherwin Williams là giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và cam kết đảm bảo chất lượng của các dự án.
[img][/img]
Ứng dụng sơn Dura-Plate 301 cho tàu Petrobras của hãng tàu container lớn nhất Trung Quốc COSCO tại Thượng Hải, Trung Quốc
[/img]
Hình ảnh xử lý bề mặt bằng phun nước áp lực cao (Hình ảnh của tập đoàn NLB)
yoggomi- New Member
- Tổng số bài gửi : 1
Age : 33
Điểm : 3
Uy tín : 0
Registration date : 02/11/2012
Similar topics
» GIỚI THIỆU THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA HÃNG SƠN SHERWIN WILLIAMS
» SÁCH CÔNG NGHỆ ĐÓNG TÀU - HÀN TÀU
» Du lịch Tết ‘nóng’ lên vì nghỉ dài ngày
» SÁCH CÔNG NGHỆ ĐÓNG MỚI TÀU THỦY
» SÁCH CÔNG NGHỆ SỬA CHỮA TÀU
» SÁCH CÔNG NGHỆ ĐÓNG TÀU - HÀN TÀU
» Du lịch Tết ‘nóng’ lên vì nghỉ dài ngày
» SÁCH CÔNG NGHỆ ĐÓNG MỚI TÀU THỦY
» SÁCH CÔNG NGHỆ SỬA CHỮA TÀU
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: VẬT LIỆU ĐÓNG TÀU - CÔNG NGHỆ HÀN :: Thép và vật liệu đóng tàu
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02