Thỉnh giáo các cao thủ
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: QUY TRÌNH ĐÓNG TÀU :: Lắp ráp phân tổng đoạn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Thỉnh giáo các cao thủ
e có mấy vấn đề mong mọi người chỉ giáo.
1. Cơ sở để lựa chọn, bố trí đế kê tàu trên triền?
2. Cơ sở để đưa ra sơ đồ đấu lắp và hàn các phân tổng đoạn trên triền? ý nghĩa của sơ đồ?
3. Cách kiểm tra tổng đoạn lái khi đấu đà trên triền nghiêng?
4. Căn cứ để vát mép tôn và hàn tôn mạn khi đấu hai mạn với nhau? Hàn tôn mạn với tôn mạn ở phía nào trước?
5. Ưu điểm và lưu ý khi hàn lót sứ? ( ưu điểm theo e là ko fai cẩu lật để hàn mặt sau)
6. Sơ đồ đấu đà có gì khác nhau khi đóng tàu đơn chiếc và theo seri?
7. Vát mép hàn phụ thuộc những yếu tố nào?
8. tác dụng của bản vẽ rải tôn trong việc lập qui trình công nghệ cho một phân đoạn?( theo e là để xác định số lượng tờ tôn và kích thước của tờ tôn gia công cho phân đoạn đó)
9. Hàn mã răng lược mấy phía? Tại sao mã răng lược phải đặt xiên gột góc 45 độ còn khi liên kết mạn với mạn lại bố trí 90 đô?
10. Cách căn chỉnh và cố định tổng đoạn gốc khi đấu đà?
11. Tại sao phải phân bổ khối lượng tàu trên 20 khoảng sườn lý thuyết khi tính toán đế kê?
1. Cơ sở để lựa chọn, bố trí đế kê tàu trên triền?
2. Cơ sở để đưa ra sơ đồ đấu lắp và hàn các phân tổng đoạn trên triền? ý nghĩa của sơ đồ?
3. Cách kiểm tra tổng đoạn lái khi đấu đà trên triền nghiêng?
4. Căn cứ để vát mép tôn và hàn tôn mạn khi đấu hai mạn với nhau? Hàn tôn mạn với tôn mạn ở phía nào trước?
5. Ưu điểm và lưu ý khi hàn lót sứ? ( ưu điểm theo e là ko fai cẩu lật để hàn mặt sau)
6. Sơ đồ đấu đà có gì khác nhau khi đóng tàu đơn chiếc và theo seri?
7. Vát mép hàn phụ thuộc những yếu tố nào?
8. tác dụng của bản vẽ rải tôn trong việc lập qui trình công nghệ cho một phân đoạn?( theo e là để xác định số lượng tờ tôn và kích thước của tờ tôn gia công cho phân đoạn đó)
9. Hàn mã răng lược mấy phía? Tại sao mã răng lược phải đặt xiên gột góc 45 độ còn khi liên kết mạn với mạn lại bố trí 90 đô?
10. Cách căn chỉnh và cố định tổng đoạn gốc khi đấu đà?
11. Tại sao phải phân bổ khối lượng tàu trên 20 khoảng sườn lý thuyết khi tính toán đế kê?
vimaru@gmail.com- New Member
- Tổng số bài gửi : 2
Age : 34
Điểm : 6
Uy tín : 0
Registration date : 01/01/2012
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: QUY TRÌNH ĐÓNG TÀU :: Lắp ráp phân tổng đoạn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02