chi tiết quy trình lắp ráp cho phân đoạn mạn của 1 tàu cụ thể
3 posters
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: QUY TRÌNH ĐÓNG TÀU :: Lắp ráp phân tổng đoạn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
chi tiết quy trình lắp ráp cho phân đoạn mạn của 1 tàu cụ thể
cac anh oi hay giup em viết cái quy trình công nghệ chế tạo và lắp ráp phân đoạn mạn với!
chi tiết quy trình lắp ráp cho phân đoạn mạn của 1 tàu cụ thể
em rât cần mong các anh giúp em với!
em cam ơn trước nha
chi tiết quy trình lắp ráp cho phân đoạn mạn của 1 tàu cụ thể
em rât cần mong các anh giúp em với!
em cam ơn trước nha
vovantrung811- Active member
- Tổng số bài gửi : 6
Age : 33
Điểm : 8
Uy tín : 0
Registration date : 08/12/2010
Re: chi tiết quy trình lắp ráp cho phân đoạn mạn của 1 tàu cụ thể
Quy trình lắp ráp cho block mạn tàu container đa năng 9200T( tại Bến Kiền) bạn thử tham khảo xem sao:
19. Lắp ráp và hàn kết cấu mạn đôi số ( 404;414)
19.1 Panel vách dọc đã được hàn sẽ được lắp ráp vào bệ khuôn đã được kiểm tra
- Panel được đính gá vào khung (các nẹp khuôn)
- Kiểm tra xem panel đã đặt trên khuôn phẳng chưa. Panel phải được đặt trên khuôn theo toàn bộ chiều dài.
- Tất cả các thiết bị liên kết dọc và liên kết ngang được chống gọn gàng xung quanh khuôn. Các chi tiết liên kết ngang và liên kết dọc được chống riêng biệt.
19.2 Lắp ráp kết cấu.
- HP 160 x 8 được lắp ráp dọc theo đường nước 1850, 2550
- HP 140 x 8 được lắp ráp dọc theo đường nước 3950,4650,5350,6750
- HP 140 x 8 cấp thép AH 32 được lắp ráp dọc theo đường nước 7450, 8150, 8850, 9450.
- HP 140 x 8 được lắp ráp tại đường nước 6050 .
- HP 140 tại đường nước 6050 và 8150 sẽ chỉ được lắp ráp tại giữa sườn 80 và sườn 84.
- HP 200 x 15acaps thép DH 36 sẽ được lắp ráp dọc theo các đường kết cấu dọc ( các nẹp dọc thành hầm hàng) cách chuẩn10685, 11320
- Nẹp lập là được lắp ráp tại đường nước 3250
- Nẹp lập là được lắp ráp tại đường nước 4315, 6050 và 8150 giữa sườn 77 đến sườn 80, và giữa sườn 84 đến sườn 90
- Quá trình lắp ráp tất cả các chi tiết dọc phải được kiểm tra
- Sườn 78,80,82,84,86 và 88 sẽ được lắp dọc theo các đường sườn. Chú ý điều chỉnh tất cả các sườn phải được nối một cách chính xác với các kết cấu dọc trên các vách dọc đã được lắp trước.
- Các sườn trung gian: 77 +7,78+612, 85 +1, 87 + 93 và 88 +660 được lắp ráp dọc theo dấu các đường sườn.Chú ý các đường sườn trung gian phải được nối với nhau một cách chính xác với các chi tiết dọc lắp trước trên vách dọc.
- Lắp ráp tất cả các kết cấu phải được kiểm tra
- Các nẹp dọc 220 x 10 được lắp ở các ránh ở trên sườn tại đường nước 1850, 2550, 2900, 3600, 3950, 4300, 4650, 5000, 5350, 5700, 6050, 6400, 6750, 7100, 7450, 7800
- Và các nẹp dọc # 220 x 10 cấp thép AH 32 được lắp ráp tại đường nước 8150, 8500, 8850 và 9450
- Lắp ráp toàn bộ kết cấu sẽ được kiểm tra. Tất các các chi tiết được sắp xếp thẳng theo hướng chiều dài và chiều ngang của tổng đoạn đảm bảo khoảng cách kết cấu .
19. Lắp ráp và hàn kết cấu mạn đôi số ( 404;414)
19.1 Panel vách dọc đã được hàn sẽ được lắp ráp vào bệ khuôn đã được kiểm tra
- Panel được đính gá vào khung (các nẹp khuôn)
- Kiểm tra xem panel đã đặt trên khuôn phẳng chưa. Panel phải được đặt trên khuôn theo toàn bộ chiều dài.
- Tất cả các thiết bị liên kết dọc và liên kết ngang được chống gọn gàng xung quanh khuôn. Các chi tiết liên kết ngang và liên kết dọc được chống riêng biệt.
19.2 Lắp ráp kết cấu.
- HP 160 x 8 được lắp ráp dọc theo đường nước 1850, 2550
- HP 140 x 8 được lắp ráp dọc theo đường nước 3950,4650,5350,6750
- HP 140 x 8 cấp thép AH 32 được lắp ráp dọc theo đường nước 7450, 8150, 8850, 9450.
- HP 140 x 8 được lắp ráp tại đường nước 6050 .
- HP 140 tại đường nước 6050 và 8150 sẽ chỉ được lắp ráp tại giữa sườn 80 và sườn 84.
- HP 200 x 15acaps thép DH 36 sẽ được lắp ráp dọc theo các đường kết cấu dọc ( các nẹp dọc thành hầm hàng) cách chuẩn10685, 11320
- Nẹp lập là được lắp ráp tại đường nước 3250
- Nẹp lập là được lắp ráp tại đường nước 4315, 6050 và 8150 giữa sườn 77 đến sườn 80, và giữa sườn 84 đến sườn 90
- Quá trình lắp ráp tất cả các chi tiết dọc phải được kiểm tra
- Sườn 78,80,82,84,86 và 88 sẽ được lắp dọc theo các đường sườn. Chú ý điều chỉnh tất cả các sườn phải được nối một cách chính xác với các kết cấu dọc trên các vách dọc đã được lắp trước.
- Các sườn trung gian: 77 +7,78+612, 85 +1, 87 + 93 và 88 +660 được lắp ráp dọc theo dấu các đường sườn.Chú ý các đường sườn trung gian phải được nối với nhau một cách chính xác với các chi tiết dọc lắp trước trên vách dọc.
- Lắp ráp tất cả các kết cấu phải được kiểm tra
- Các nẹp dọc 220 x 10 được lắp ở các ránh ở trên sườn tại đường nước 1850, 2550, 2900, 3600, 3950, 4300, 4650, 5000, 5350, 5700, 6050, 6400, 6750, 7100, 7450, 7800
- Và các nẹp dọc # 220 x 10 cấp thép AH 32 được lắp ráp tại đường nước 8150, 8500, 8850 và 9450
- Lắp ráp toàn bộ kết cấu sẽ được kiểm tra. Tất các các chi tiết được sắp xếp thẳng theo hướng chiều dài và chiều ngang của tổng đoạn đảm bảo khoảng cách kết cấu .
namthao- New Member
- Tổng số bài gửi : 3
Age : 38
Điểm : 3
Uy tín : 0
Registration date : 26/11/2010
Re: chi tiết quy trình lắp ráp cho phân đoạn mạn của 1 tàu cụ thể
cảm ơn bạn nha NAM THAO
để minh coi thử
hay đố
để minh coi thử
hay đố
vovantrung811- Active member
- Tổng số bài gửi : 6
Age : 33
Điểm : 8
Uy tín : 0
Registration date : 08/12/2010
Re: chi tiết quy trình lắp ráp cho phân đoạn mạn của 1 tàu cụ thể
bạn giúp mình đưa hình anh minh họa cho từng bước đi
vovantrung811- Active member
- Tổng số bài gửi : 6
Age : 33
Điểm : 8
Uy tín : 0
Registration date : 08/12/2010
Re: chi tiết quy trình lắp ráp cho phân đoạn mạn của 1 tàu cụ thể
tàu vỏ thép nha bạn. mình cảm ơn nha
vovantrung811- Active member
- Tổng số bài gửi : 6
Age : 33
Điểm : 8
Uy tín : 0
Registration date : 08/12/2010
Re: chi tiết quy trình lắp ráp cho phân đoạn mạn của 1 tàu cụ thể
bạn hay tham khao trong sách toan tập công nghệ đóng mới hoặc so tay ky thuật đóng tau tập 3 ấy
phucthinhnguyen261089- New Member
- Tổng số bài gửi : 3
Age : 35
Điểm : 3
Uy tín : 0
Registration date : 05/07/2010
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: QUY TRÌNH ĐÓNG TÀU :: Lắp ráp phân tổng đoạn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02