công nghệ phun phủ hồ quang điện
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: VẬT LIỆU ĐÓNG TÀU - CÔNG NGHỆ HÀN :: Lý thuyết hàn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
công nghệ phun phủ hồ quang điện
CÔNG NGHỆ PHUN PHỦ KIM LOẠI BẰNG HỒ QUANG ĐIỆN
Công ty TNHH Phát triển công nghệ và kiểm định vật liệu Việt Nam
Trụ sở: Số 6, Ngõ 6, Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
Hotline: Mr Lượng: 0972 31 00 31
Fax: (84.4) 37 56 04 15
Email: phungminhluong@gmai.com
Công ty chúng tôi có kinh nghiệm trong việc triển khai các đề tài trong lĩnh vực sản xuất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt tình, Công ty đã cho ra đời các sản phẩm có chất lượng cao về kỹ thuật, mỹ thuật. Chúng tôi tự tin mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp cho quý khách nhiều thuận lợi trong quá trình kinh doanh và sản xuất. Công ty sẽ cung cấp cho quý khách giải pháp tổng thể các quá trình hình thành ăn mòn, hao mòn của các vật liệu trong quá trình làm việc và sản xuất gây nên.
Lĩnh vực áp dụng
- Tạo lớp bảo vệ chống ăn mòn trong các môi trường khí quyển, môi trường đất, nước.- tạo các lớp phủ chức năng như lớp phủ chịu nhiệt, chịu ma sát đòi hỏi độ cứng cao, có độ dẫn điện tốt, tạo các lớp dẫn điện trên bề mặt không dẫn điện.
- Phục hồi các chi tiết máy bị mài mòn.
- Sửa chữa khuyết tật cho vật đúc hoặc các khuyết tật xuất hiện khi gia công cơ khí.
- Tạo các lớp phủ cho trang trí cho các công trình kỹ thuật.
Ưu điểm công nghệ
- Tiết kiệm nguyên vật liệu quý.
- Tính cơ động: không bị hạn chế bởi độ lớn, nhỏ của vật được phủ do thiết bị phun phủ có thể dễ dàng di chuyển .
- Thích hợp cho cả việc tạo lớp phủ mới hoặc phục hồi các công trình, kêt cấu có kích thước lớn nhỏ bất kỳ, cũng như các chi tiết máy.
- Tạo các lớp phủ trên bề mặt có độ dày theo ý muốn.
- Sử dụng các vật liệu kim loại dạng dây là những vật liệu dễ kiếm.
Các lớp phủ có chức năng bảo vệ chống ăn mòn và phục hồi các chi tiết máy.
- Lớp phủ CrNi nâng va Al nâng cao độ bền nhiệt, chịu mài mòn, độ bền hóa chất dùng để phục hồi bơm khí cúa lò đốt rác thải ( Cty HONDA Việt Nam).
- Lớp phủ thép Cácbon chịu mài mòn, phục hồi máy bơm hút chân không.
Lớp phủ CrNi chịu mài mòn, phục hồi cánh turbin thủy điện ( nhà máy thủy điện Nà Lơi – Điện Biên) và phục hồi gối đỡ vòng bi trục máy nghiền (Nhà máy nhiệt điện Cao Ngạn – Thái Nguyên). Phục hồi trục máy dập 250 tấn (Cty CREDIT UP Đài Loan – khu công nghiệp Nôi Bài Hà Nội) Phục hồi các loại Bloc động cơ khác nhau (Cty cơ khí ô tô Đại An, Cty Cơ khí ô tô Nga Thúy...).
- Lớp phủ thép hợp kim chịu mài mòn, phục hồi gối đỡ vòng bi cho trục quạt gió. (Cty xi măng Hải Phòng). Phục hồi trục gối đỡ vòng bi cho trục động cơ 1650kW – 1000vg/ph – 700V. Phục hồi trục khuỷu động cơ ô tô (Cty cổ phần cơ khí ô tô Uông Bí – Quảng Ninh).
- Các lớp phủ Zn, ZnAl chốn ăn mòn trong môi trường nước biển.
.........
Phương châm làm việc!
Con người là nhân tố trung tâm, quyết định sự phát triển của doanh nghiệp, trong đó chữ “TÂM” được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn nỗ lực đạt được những sản phẩm chất lượng nhất, cung cấp những sản phẩm hoàn hảo nhất đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng, lấy sự thành công của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động.
“Sự thành công và hài lòng của Qúi khách hàng là niềm vui của chúng tôi”.
phungminhluong- New Member
- Tổng số bài gửi : 4
Age : 37
Điểm : 12
Uy tín : 0
Registration date : 25/03/2011
Similar topics
» công nghệ phun phủ chống ăn mòn trong môi trường nước biển
» Bác Trần Quang gặp sự cố???
» Sử dụng máy ngắm quang học khi đấu đà
» Đèn đọc phim x-quang ndt
» MÁY HÀN TỰ ĐỘNG HỒ QUANG CHÌM
» Bác Trần Quang gặp sự cố???
» Sử dụng máy ngắm quang học khi đấu đà
» Đèn đọc phim x-quang ndt
» MÁY HÀN TỰ ĐỘNG HỒ QUANG CHÌM
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: VẬT LIỆU ĐÓNG TÀU - CÔNG NGHỆ HÀN :: Lý thuyết hàn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02