Năm mới, thắng lợi mới !
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Năm mới, thắng lợi mới !
Chào các anh chị em!
Lâu rồi mới có dịp ghé lại diễn đàn này, không biết các anh chị em có khỏe không, xuân Tân Mão có thắng lợi mới chưa? Riêng hoạt động của diễn đàn tôi thấy vẫn hào hứng và nhộn nhịp.
Những người tham gia diễn đàn từ những ngày đầu giờ đã là các manager, các director và thậm chí là chairman nữa! Ngành đóng tàu mấy năm vừa quá kém vui quá nên anh em cũng không tha thiết với nghề, tôi cũng không ngoại lệ, 1 năm từ giã quê hương vào Nam và chuyển sang đóng giàn, cuộc sống thay đổi và kiến thức cũng thay đổi. Rồi sau một năm đầy những sự kiện ấy, tôi đã học được rất nhiều, giờ đây tôi làm một cái nghề liên quan đến cả 2 Lĩnh vực. Đó là nghề Marine Surveyor, chuyên kiểm tra chứng nhận an toàn cho các chuyến đi biển, tư vấn thiết kế công trình dầu khí như Well head platform, FPSO, Pipe line, Sub-sea...Lại được tiếp xúc với tàu bè, với các chuyến đi biển và lắp đặt giàn khoan và công trình dầu khí...Năm mới tràn về thật tràn ngập niềm vui, và với sự quyết tâm vựt dậy ngành đóng tàu của nhà nước ta, tôi tin là anh em trong ngành rồi sẽ tìm được những công việc ổn định, lương ở ngưỡng >1000$.
Đóng tàu rất dễ thực hiện, nhu cầu ở Viêtnam và thế giới cũng rất cao. Cái khó của chúng ta là chưa đủ tự tin để sử dụng đồng vốn mang lại hiệu quả kinh tế.
Về việc phát triển diễn đàn, mong các anh em nỗ lực hơn nữa để phục vụ tốt hơn cho cộng đồng, các tài liệu chia sẽ bị hỏng link mong các thành viên ban quản trị sửa chữa, khắc phục và phản hồi nhanh, có như vậy diễn đàn mới xanh tươi, phát triển được.
Xin cám ơn các anh em và xin chúc các anh em một mùa xuân mới thắng lợi.
Lâu rồi mới có dịp ghé lại diễn đàn này, không biết các anh chị em có khỏe không, xuân Tân Mão có thắng lợi mới chưa? Riêng hoạt động của diễn đàn tôi thấy vẫn hào hứng và nhộn nhịp.
Những người tham gia diễn đàn từ những ngày đầu giờ đã là các manager, các director và thậm chí là chairman nữa! Ngành đóng tàu mấy năm vừa quá kém vui quá nên anh em cũng không tha thiết với nghề, tôi cũng không ngoại lệ, 1 năm từ giã quê hương vào Nam và chuyển sang đóng giàn, cuộc sống thay đổi và kiến thức cũng thay đổi. Rồi sau một năm đầy những sự kiện ấy, tôi đã học được rất nhiều, giờ đây tôi làm một cái nghề liên quan đến cả 2 Lĩnh vực. Đó là nghề Marine Surveyor, chuyên kiểm tra chứng nhận an toàn cho các chuyến đi biển, tư vấn thiết kế công trình dầu khí như Well head platform, FPSO, Pipe line, Sub-sea...Lại được tiếp xúc với tàu bè, với các chuyến đi biển và lắp đặt giàn khoan và công trình dầu khí...Năm mới tràn về thật tràn ngập niềm vui, và với sự quyết tâm vựt dậy ngành đóng tàu của nhà nước ta, tôi tin là anh em trong ngành rồi sẽ tìm được những công việc ổn định, lương ở ngưỡng >1000$.
Đóng tàu rất dễ thực hiện, nhu cầu ở Viêtnam và thế giới cũng rất cao. Cái khó của chúng ta là chưa đủ tự tin để sử dụng đồng vốn mang lại hiệu quả kinh tế.
Về việc phát triển diễn đàn, mong các anh em nỗ lực hơn nữa để phục vụ tốt hơn cho cộng đồng, các tài liệu chia sẽ bị hỏng link mong các thành viên ban quản trị sửa chữa, khắc phục và phản hồi nhanh, có như vậy diễn đàn mới xanh tươi, phát triển được.
Xin cám ơn các anh em và xin chúc các anh em một mùa xuân mới thắng lợi.
thaituyen- Sub-administrator
- Tổng số bài gửi : 118
Điểm : 117
Uy tín : 0
Registration date : 25/05/2008
Similar topics
» Bản dịch bài Hạnh phúc năm mới của Gỗ mun.
» Chúc mừng năm mới toàn thể thành viên Shipbulding!
» Tái cơ cấu Tập đoàn Vinashin
» Hội Chợ Triển lãm Quốc Tế về Kinh Tế Biển Việt Nam năm 2010
» Trung Quốc hoàn tất phát triển tàu sân bay vào năm 2015.
» Chúc mừng năm mới toàn thể thành viên Shipbulding!
» Tái cơ cấu Tập đoàn Vinashin
» Hội Chợ Triển lãm Quốc Tế về Kinh Tế Biển Việt Nam năm 2010
» Trung Quốc hoàn tất phát triển tàu sân bay vào năm 2015.
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02