Anh em có nhận xét gì về bức ảnh này???
+2
Messerklinge
cukhoai.yard
6 posters
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: QUY TRÌNH ĐÓNG TÀU :: Lắp ráp phân tổng đoạn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
cukhoai.yard- Administrator
- Tổng số bài gửi : 178
Age : 38
Điểm : 480
Uy tín : 7
Registration date : 27/07/2009
Re: Anh em có nhận xét gì về bức ảnh này???
Tàu này là tàu gì thế củ khoai? Trông cứ như một phần của phân đoạn đáy, không biết có đúng không.
Messerklinge- Morderator
- Tổng số bài gửi : 26
Age : 39
Điểm : 29
Uy tín : 0
Registration date : 13/03/2010
Re: Anh em có nhận xét gì về bức ảnh này???
Đây là tàu TEU, k phải đáy mà là anh em của nó thôi, mạn kép đấy, cái cong cong kia là sống dọc mạn. Cong nhỉ???
cukhoai.yard- Administrator
- Tổng số bài gửi : 178
Age : 38
Điểm : 480
Uy tín : 7
Registration date : 27/07/2009
Re: Anh em có nhận xét gì về bức ảnh này???
Chưa rõ củ khoai nói sống dọc mạn là cái nào, trước giờ chẳng bao giờ
làm tàu hàng với tàu công cả nên không rõ. Cái có 2 thép mỏ gia cường
hay tấm có khoét lỗ.
Cái ảnh nhìn ở góc này thì thấy một số điểm hơi thắc mắc, nhưng chưa đủ để khẳng định gì cả. Nếu có thêm vài cái ở các góc khác thì hay hơn.
Mình thì thấy mấy cái thế này:
1. Tấm có thép mỏ gia cường nhìn vào có vẻ cong, nhưng quan trọng là đường chân nối với tấm vách có lỗ khoét có cong hay không, nhìn ở góc này không thấy được.
2. Đường viền phía trên của vách có lỗ khoét có vẻ cong không đều, nhưng cũng chưa dám khẳng định chắc chắn do một đoạn bị lẫn vào màu của cái ống giàn dáo đằng xa, hehe.
3. Lỗ khoét cho thép mỏ ở phía trên của tấm tôn có lỗ khoét không cùng khoảng cách với các lỗ khoét ở tấm vách phía dưới. Điều này có thể xảy ra, nhưng thường với các phân đoạn đáy ở khu vực cần gia cường thêm (thế nên mình mới nói là không rõ có phải đáy không). Nhưng một điểm lạ là nếu nó nằm lệch như vậy thì các nẹp gia cường trên vách phải ăn từ thép mỏ phía trên xuống thép mỏ phía dưới để tạo thành khung cứng (hoặc phải có các nẹp gia cường phụ, hoặc phải được vát đầu). Ở đây các thép mỏ trên vách lại nằm thẳng, khoảng cách của nó đến các lỗ khoét thép mỏ không đều, và có vẻ cũng hơi nhỏ.
Nói chung là có thể tấm vách này bị cắt sai.
làm tàu hàng với tàu công cả nên không rõ. Cái có 2 thép mỏ gia cường
hay tấm có khoét lỗ.
Cái ảnh nhìn ở góc này thì thấy một số điểm hơi thắc mắc, nhưng chưa đủ để khẳng định gì cả. Nếu có thêm vài cái ở các góc khác thì hay hơn.
Mình thì thấy mấy cái thế này:
1. Tấm có thép mỏ gia cường nhìn vào có vẻ cong, nhưng quan trọng là đường chân nối với tấm vách có lỗ khoét có cong hay không, nhìn ở góc này không thấy được.
2. Đường viền phía trên của vách có lỗ khoét có vẻ cong không đều, nhưng cũng chưa dám khẳng định chắc chắn do một đoạn bị lẫn vào màu của cái ống giàn dáo đằng xa, hehe.
3. Lỗ khoét cho thép mỏ ở phía trên của tấm tôn có lỗ khoét không cùng khoảng cách với các lỗ khoét ở tấm vách phía dưới. Điều này có thể xảy ra, nhưng thường với các phân đoạn đáy ở khu vực cần gia cường thêm (thế nên mình mới nói là không rõ có phải đáy không). Nhưng một điểm lạ là nếu nó nằm lệch như vậy thì các nẹp gia cường trên vách phải ăn từ thép mỏ phía trên xuống thép mỏ phía dưới để tạo thành khung cứng (hoặc phải có các nẹp gia cường phụ, hoặc phải được vát đầu). Ở đây các thép mỏ trên vách lại nằm thẳng, khoảng cách của nó đến các lỗ khoét thép mỏ không đều, và có vẻ cũng hơi nhỏ.
Nói chung là có thể tấm vách này bị cắt sai.
Messerklinge- Morderator
- Tổng số bài gửi : 26
Age : 39
Điểm : 29
Uy tín : 0
Registration date : 13/03/2010
Re: Anh em có nhận xét gì về bức ảnh này???
1. Thời gian thi công vào mùa đông.
2. Tiến độ thi công không bị thúc ép.
3. Nếu là tàu xuất khẩu thì thi công không đúng qui trình.
4. Quản lý ở công ty này kém.
5. Chất lượng sản phẩm kém.
2. Tiến độ thi công không bị thúc ép.
3. Nếu là tàu xuất khẩu thì thi công không đúng qui trình.
4. Quản lý ở công ty này kém.
5. Chất lượng sản phẩm kém.
BESCON- Morderator
- Tổng số bài gửi : 42
Age : 44
Đến từ: : Shipbuilding Company
Điểm : 54
Uy tín : 0
Registration date : 24/10/2009
Re: Anh em có nhận xét gì về bức ảnh này???
----BESCON đã viết:1. Thời gian thi công vào mùa đông.
2. Tiến độ thi công không bị thúc ép.
3. Nếu là tàu xuất khẩu thì thi công không đúng qui trình.
4. Quản lý ở công ty này kém.
5. Chất lượng sản phẩm kém.
Nếu là tớ tớ cũng nhận xét như Bescon vậy thôi, he he he
Cukhoai đừng buồn tớ nhé.
giabaokieu- Morderator
- Tổng số bài gửi : 47
Đến từ: : VUNGTAU
Nghề nghiệp/sở thióch : Naval Architect/Thich du thu
Điểm : 74
Uy tín : 0
Registration date : 25/07/2009
Re: Anh em có nhận xét gì về bức ảnh này???
theo minh thi buc anh nay la dang thi cong phan doan day
nhung bat hop ly la nep doc day tren va day duoi ko cung nam tren 1 side
nhung bat hop ly la nep doc day tren va day duoi ko cung nam tren 1 side
dangtuyenqn- New Member
- Tổng số bài gửi : 2
Age : 37
Điểm : 2
Uy tín : 0
Registration date : 01/09/2010
Re: Anh em có nhận xét gì về bức ảnh này???
Đúng là đáng để bàn tán
Nhìn chiều quay của các thép mỏ và cơ cấu khỏe thì tôi thấy có vẻ đây là phân đoạn đáy đôi, tôn đáy trên làm chuẩn, các tấm đà ngang có lỗ khoét.
còn việc dầm dọc đáy trên và dầm dọc đáy dưới không cùng trên một mặt cắt dọc, cái nữa là các tấm gia cường cho sống phụ lại chui qua đà ngang. hơi kỳ
Nhìn chiều quay của các thép mỏ và cơ cấu khỏe thì tôi thấy có vẻ đây là phân đoạn đáy đôi, tôn đáy trên làm chuẩn, các tấm đà ngang có lỗ khoét.
còn việc dầm dọc đáy trên và dầm dọc đáy dưới không cùng trên một mặt cắt dọc, cái nữa là các tấm gia cường cho sống phụ lại chui qua đà ngang. hơi kỳ
vinaship- Active member
- Tổng số bài gửi : 6
Age : 37
Điểm : 10
Uy tín : 0
Registration date : 31/10/2009
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: QUY TRÌNH ĐÓNG TÀU :: Lắp ráp phân tổng đoạn
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02