SỬA BẢN VẼ KẾT CẤU
2 posters
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: CHUYÊN MỤC THIẾT KẾ TÀU THUỶ :: Lý thuyết tàu và các tính năng tàu thủy
Trang 1 trong tổng số 1 trang
SỬA BẢN VẼ KẾT CẤU
thật ra thì bạn cũng không cần quan tâm nhiều vào những gì mà QUY PHẠM VR ghi về việc phân khoan và vị trí bố trí các vách ngăn như thế nào. tùy theo tàu thiết kế với khoản sườn như thế nào mà ta bố trí khoan hàng và vách ngăn kín nước cho hợp lý. hợp lý ở đây là: việc bố trí khoang hàng sao cho nó phát huy hết khả năng của mình nghĩa là hàng được đặt vào đó một cách thuận tiện và lấyra cũng dễ dàng không khó khăn, phức tạp và chứa được nhiều hàng nhất, và các vách kín nước phải được đặt tại các vách ngăn khoang hàng và trùng với đà ngang kín nước nữa. nhưng bạn phải gia cường nó một cách hợp lý mà Đăng Kiểm chấp nhận được...
chúc bạn thành công.......!!!!!!!!!!!!!!!
chúc bạn thành công.......!!!!!!!!!!!!!!!
VyLocQN- Sub-administrator
- Tổng số bài gửi : 60
Age : 34
Đến từ: : Quãng Ngãi
Điểm : 119
Uy tín : 2
Registration date : 15/03/2009
Re: SỬA BẢN VẼ KẾT CẤU
----------loctl98 đã viết:thật ra thì bạn cũng không cần quan tâm nhiều vào những gì mà QUY PHẠM VR ghi về việc phân khoan và vị trí bố trí các vách ngăn như thế nào.
Về tiêu chí bố trí khoang như bạn là đúng đấy nhưng để cho Đăng kiểm VR chấp nhận được:
- Trước hết phải tính thỏa mạn quy phạm VR, đây là điều dễ nhất. Quy phạm VR là thước đo thân thiết nhất của họ. Vậy nên người thiết kế không nên bỏ qua phương pháp này.
- Nếu muốn thiết kế lợi hơn hay vì một lý do bất khả thi. Lúc ấy người thiết kế phải đưa ra biện chứng, các phép tính thỏa mãn hoạt động và tính khai thác của tàu. Học sinh thiết kế tốt nghiệp, người thiết kế ít kinh nghiệm hầu như không là được việc này.
Không biết bạn hay ai đó đã thiết kế khác quy phạm mà thuyết phục họ chưa? Tôi thì e rằng rất khó.
Có mấy lời bộc bạch cùng bạn.
Thân mến.
tranquang- Admin
- Tổng số bài gửi : 461
Age : 111
Đến từ: : HCM CITY
Điểm : 914
Uy tín : 18
Registration date : 22/07/2009
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: CHUYÊN MỤC THIẾT KẾ TÀU THUỶ :: Lý thuyết tàu và các tính năng tàu thủy
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02