Quy trình thử nghiêng
5 posters
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: CHUYÊN MỤC THIẾT KẾ TÀU THUỶ :: Lý thuyết tàu và các tính năng tàu thủy
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Quy trình thử nghiêng
Gửi đến các bạn trong diễn đàn một quy trình thử nghiêng mà mình có được để các bạn tham khảo nhé.
Xin các bạn tham khảo tại đây: Quy trình thử nghiêng
Kính chào ,
Xin các bạn tham khảo tại đây: Quy trình thử nghiêng
Kính chào ,
Re: Quy trình thử nghiêng
Đa tạ, đa tạ, bác có những đúc kết rất tốt. Em co biết qua quy trình này nhưng chưa thực hiện. Vì chỗ em có cái tàu nào hạ thuỷ đâu!? He he, đối với các tàu mà em charge, số lần thay đổi trọng vật là 6 lần.
Re: Quy trình thử nghiêng
---------------------shipdesign đã viết:Đa tạ, đa tạ, bác có những đúc kết rất tốt. Em co biết qua quy trình này nhưng chưa thực hiện. Vì chỗ em có cái tàu nào hạ thuỷ đâu!? He he, đối với các tàu mà em charge, số lần thay đổi trọng vật là 6 lần.
bac phanquocsp noi dung do
thuong trong bien ban thu nghieng co 9 lan thay doi trong vat, tuy nhien co 3 truong hop 1, 5, 9 cung trang thai nhung ket qua chua han da giong nhau, nguoi ta lay trung binh.
Neu thuong cong nhan phai lam viec di chuyen trong vat met thi lam 5, 6 lan cung duoc, nhung bien ban nho lam ghi 9 lan nha.
Co the khong dung day doi thi lay ong thuy binh de do do nghieng ngang cung duoc, tuy dieu kien thuc te ma thuc hien.
giabaokieu- Morderator
- Tổng số bài gửi : 47
Đến từ: : VUNGTAU
Nghề nghiệp/sở thióch : Naval Architect/Thich du thu
Điểm : 74
Uy tín : 0
Registration date : 25/07/2009
Re: Quy trình thử nghiêng
shipdesign đã viết:Đa tạ, đa tạ, bác có những đúc kết rất tốt. Em co biết qua quy trình này nhưng chưa thực hiện. Vì chỗ em có cái tàu nào hạ thuỷ đâu!? He he, đối với các tàu mà em charge, số lần thay đổi trọng vật là 6 lần.
Em đã kiểm tra lại rồi, đúng là 9 lần như các huynh đài đã viết, các huynh có thể xem trong cái quy trình mẫu của Hàn Quốc mà em đã up lên trên đây, em nhầm giữa số lần di chuyển trọng vật và số điểm trên đồ thị. Theo quy trình trên, lần di chuyển 1,5,9 chính là 0,4,8.
Re: Quy trình thử nghiêng
Gửi cho các bạn tải liệu "Quy trình thử nghiêng" cho một tàu khách đi biển loại nhỏ
[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this link.]
tranquang- Admin
- Tổng số bài gửi : 461
Age : 111
Đến từ: : HCM CITY
Điểm : 914
Uy tín : 18
Registration date : 22/07/2009
Re: Quy trình thử nghiêng
shipdesign đã viết:Đa tạ, đa tạ, bác có những đúc kết rất tốt. Em co biết qua quy trình này nhưng chưa thực hiện. Vì chỗ em có cái tàu nào hạ thuỷ đâu!? He he, đối với các tàu mà em charge, số lần thay đổi trọng vật là 6 lần.
Thấy chủ đề hay nên có đôi lời. Thông thường thì có 9 lần thay đổi trọng vật(thường gặp đối với trọng vật rắn), đối với thử nghiêng bằng nước ballast thì có thể làm 6 lần(mình thấy Nhật và Hàn hay làm) để hạn chế việc bơm nhiều. Đây là ý kiến mang tính chủ quan của mình, ai biết xin được chỉ giáo thêm. Thân ái!
tvhung1608- New Member
- Tổng số bài gửi : 4
Age : 37
Điểm : 4
Uy tín : 0
Registration date : 22/04/2012
Trang Khoa học công nghệ tàu biển ứng dụng
Trang KH-CN tàu biển ứng dụng ra đời nhằm cung cấp cho những người đang làm việc trong lĩnh vực đóng tàu và các bạn sinh viên đang theo học ngành hàng hải một số những thông tin rất thực tế được áp dụng trong các nhà máy đóng tàu lớn. Đặc biệt, giúp các bạn sinh viên đang theo học ngành hàng hải, đóng tàu có những tiếp cận sớm hơn về thực tế sản xuất:
Theo dõi và giới thiệu cho nhau tại :tinvietque.blogspot miền .com nhé
BDH. Việt Quê Xóm
Theo dõi và giới thiệu cho nhau tại :tinvietque.blogspot miền .com nhé
BDH. Việt Quê Xóm
starich- New Member
- Tổng số bài gửi : 1
Age : 38
Điểm : 1
Uy tín : 0
Registration date : 04/06/2012
Similar topics
» Báo cáo thực tập tốt nghiệp
» quy trình thử nghiêng và xử lý số liệu
» quy trình kiểm tra, thử nghiệm
» Nghiên cứu phương pháp định tâm hệ trục
» Tâm nghiêng, bán kính tâm nghiêng xác định thế nào?
» quy trình thử nghiêng và xử lý số liệu
» quy trình kiểm tra, thử nghiệm
» Nghiên cứu phương pháp định tâm hệ trục
» Tâm nghiêng, bán kính tâm nghiêng xác định thế nào?
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: CHUYÊN MỤC THIẾT KẾ TÀU THUỶ :: Lý thuyết tàu và các tính năng tàu thủy
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02