MÁY CHÍNH CHO TÀU CONTAINER 232 TEU
4 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
MÁY CHÍNH CHO TÀU CONTAINER 232 TEU
CÁC Anh ơi!
em đang làm bài tập tính toán, kiểm tra sức bền thân tàu........em đang tính phần trọng lượng vỏ tàu........nhưng đến khu vực khoan máy.em không biết lấy trọng lượng của máy chính như thế nào........
các anh giúp em chọn 1 máy chính phù hợp cho tàu của em với ( tàu của em là tàu container 232 TEU, vận tốc 13hl/h), kè theo trọng lượng máy nữa các anh nhé .!
sẵn tiện, các anh chọn giúp em 1 bánh lái có kích thước phù hợp. cho tàu em luôn với.......có trọng lượng bánh lái nũa nha các anh. không có thì cho em kích thước bánh lái để em thực hiện công việc tonhs toán trọng lượng của bánh lái cũng được...
Các anh làm việc lâu rồi mà. dành chút thời gian giúp em với các anh nhé!!!!
em camảm ơn các anh nhiều!!!!!!!!!
em đang làm bài tập tính toán, kiểm tra sức bền thân tàu........em đang tính phần trọng lượng vỏ tàu........nhưng đến khu vực khoan máy.em không biết lấy trọng lượng của máy chính như thế nào........
các anh giúp em chọn 1 máy chính phù hợp cho tàu của em với ( tàu của em là tàu container 232 TEU, vận tốc 13hl/h), kè theo trọng lượng máy nữa các anh nhé .!
sẵn tiện, các anh chọn giúp em 1 bánh lái có kích thước phù hợp. cho tàu em luôn với.......có trọng lượng bánh lái nũa nha các anh. không có thì cho em kích thước bánh lái để em thực hiện công việc tonhs toán trọng lượng của bánh lái cũng được...
Các anh làm việc lâu rồi mà. dành chút thời gian giúp em với các anh nhé!!!!
em camảm ơn các anh nhiều!!!!!!!!!
VyLocQN- Sub-administrator
- Tổng số bài gửi : 60
Age : 34
Đến từ: : Quãng Ngãi
Điểm : 119
Uy tín : 2
Registration date : 15/03/2009
Re: MÁY CHÍNH CHO TÀU CONTAINER 232 TEU
Công việc của em đồ sộ lắm, nói ít thì không hiểu, nói dài thì biết nói sao cho đủ.
Anh đã từng giúp mấy em sinh viên làm bài tập thiết kế giống như em đang làm. Tuy nhiên thời gian giờ là quá eo hẹp rồi. Anh chỉ có thể hướng cho em đọc kỹ tài liệu dưới đây – nó có rất nhiều điều đáp ứng câu hỏi của em.
Phương pháp tính thì có nhiều, anh khuyên em nên chọn lấy một vài
[You must be registered and logged in to see this link.] ke doi tau (tàu hàng 6500t_n).rar
Ngoài ra em đọc thêm tài liệu LÝ THUYẾT THIẾT KẾ TÀU (Giáo sư T.sỹ Trần Công Nghị) – có ở chuyên mục Thư viện tài liệu diễn đàn này.
Thân mến chào em.
Anh đã từng giúp mấy em sinh viên làm bài tập thiết kế giống như em đang làm. Tuy nhiên thời gian giờ là quá eo hẹp rồi. Anh chỉ có thể hướng cho em đọc kỹ tài liệu dưới đây – nó có rất nhiều điều đáp ứng câu hỏi của em.
Phương pháp tính thì có nhiều, anh khuyên em nên chọn lấy một vài
[You must be registered and logged in to see this link.] ke doi tau (tàu hàng 6500t_n).rar
Ngoài ra em đọc thêm tài liệu LÝ THUYẾT THIẾT KẾ TÀU (Giáo sư T.sỹ Trần Công Nghị) – có ở chuyên mục Thư viện tài liệu diễn đàn này.
Thân mến chào em.
nguyenhoa- Administrator
- Tổng số bài gửi : 83
Age : 48
Đến từ: : Long An
Nghề nghiệp/sở thióch : Shipbuilder
Điểm : 124
Uy tín : 2
Registration date : 04/08/2009
RE: MÁY CHÍNH CHO TÀU CONTAINER 232 TEU
không phải đâu các anh!em chỉ cần các anh chọn giúp em 1 máy chính phù hợp với tải trọng tàu và vận tốc tàu của em thôi, cung với 1 bánh lái thích hợp nữa.........còn phuơng pháp tính thì em đã có huớng đi rồi, em chỉ bị vuớng mắc là không biết trọng luợng của máy chính và bánh lái, chân vịt là bao nhiêu thôi.các anh chọn giúp em máy chính+ chân vịt + bánh lái với.
em cảm ơn các anh nhiều
em cảm ơn các anh nhiều
VyLocQN- Sub-administrator
- Tổng số bài gửi : 60
Age : 34
Đến từ: : Quãng Ngãi
Điểm : 119
Uy tín : 2
Registration date : 15/03/2009
Re: MÁY CHÍNH CHO TÀU CONTAINER 232 TEU
Em học có vẻ chụp giựt quá. Đáng lẽ em phải đọc tài liệu anh nguyenhoa gui cho, trong đó có những điều em quan tâm.
Tuy nhiên anh có thể trả lời nhanh:
+ Công thức tính công suất máy chính: EPS= [v^3*D^(2/3)]/C (trang 103, sách lý thuyết tàu- Trần Công Nghị)
C là hệ số Hài quân C= 10/0.9*(1.82*L^(1/2)+7), L,m, trang 138, sổ tay KTĐT, tập 1.
+ Trọng lượng máy Pm= (800+-80)/P^(1/3), Trang 14, lý thuyết thiết kế tàu (TCNghị).
+ Diện tích bánh lái S=h*l, trong đó h và l là chiều cao và chiều dài bánh lái. Hệ số diện tích muy=S/(L*T)*100%, trong đó L và T là chiều dài và chiều chìm tàu. Muy lấy từ 1.5 đến 2.5 cho tàu hàng. (trang 704 – stktdt tập 1)
Khi có diện tích bánh lái, các cơ cấu bánh lái thì trọng lượng bánh lái tính ko hơn 5 phút. Ok.
+ Đường kính chân vịt không lớn hơn 0,75 chiều chìm.
Vấn đề coi như xong. Nhưng em phải xem lại sách nói trên là điều rất cần thiết.
Chúc em làm bài tốt.
Tuy nhiên anh có thể trả lời nhanh:
+ Công thức tính công suất máy chính: EPS= [v^3*D^(2/3)]/C (trang 103, sách lý thuyết tàu- Trần Công Nghị)
C là hệ số Hài quân C= 10/0.9*(1.82*L^(1/2)+7), L,m, trang 138, sổ tay KTĐT, tập 1.
+ Trọng lượng máy Pm= (800+-80)/P^(1/3), Trang 14, lý thuyết thiết kế tàu (TCNghị).
+ Diện tích bánh lái S=h*l, trong đó h và l là chiều cao và chiều dài bánh lái. Hệ số diện tích muy=S/(L*T)*100%, trong đó L và T là chiều dài và chiều chìm tàu. Muy lấy từ 1.5 đến 2.5 cho tàu hàng. (trang 704 – stktdt tập 1)
Khi có diện tích bánh lái, các cơ cấu bánh lái thì trọng lượng bánh lái tính ko hơn 5 phút. Ok.
+ Đường kính chân vịt không lớn hơn 0,75 chiều chìm.
Vấn đề coi như xong. Nhưng em phải xem lại sách nói trên là điều rất cần thiết.
Chúc em làm bài tốt.
tranquang- Admin
- Tổng số bài gửi : 461
Age : 111
Đến từ: : HCM CITY
Điểm : 914
Uy tín : 18
Registration date : 22/07/2009
Re: MÁY CHÍNH CHO TÀU CONTAINER 232 TEU
Tàu của bạn có thể lắp máy chính công suất 2000 CV, vòng quay 1000 v/p công nghệ MAN- CH LB Đức do Weichai sản xuất. Trọng lượng máy và hộp số là 12000 kg. ( tổ máy bao gồm động cơ, hộp số và khung bệ ,khớp nối).
Nếu cần tư vấn thêm,bạn cứ liên hệ TRung 0949856688. [You must be registered and logged in to see this link.]
Nếu cần tư vấn thêm,bạn cứ liên hệ TRung 0949856688. [You must be registered and logged in to see this link.]
trungpm303- New Member
- Tổng số bài gửi : 3
Age : 46
Đến từ: : TP.Hồ Chí MInh
Nghề nghiệp/sở thióch : Kỹ sư động lực tàu thủy
Điểm : 7
Uy tín : 0
Registration date : 06/05/2010
Similar topics
» MÁY CHÍNH CHO TÀU CAO TỐC
» MÁY CHÍNH CHO TÀU CONTAINER 232 TEU
» các cao thủ tàu container! em xin thỉnh giáo
» Đồ án môn học kết cấu tàu container
» CÔNG NGHỆ HÀN TÀU
» MÁY CHÍNH CHO TÀU CONTAINER 232 TEU
» các cao thủ tàu container! em xin thỉnh giáo
» Đồ án môn học kết cấu tàu container
» CÔNG NGHỆ HÀN TÀU
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02