Giới thiệu luật kết cấu CSR (Common Structural Rule) của hiệp hội đăng kiểm IACS
+2
haibac2008
shiptech
6 posters
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI, CÁC CÔNG ƯỚC QUỐC TẾ :: Các quy định, công ước quốc tế
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Giới thiệu luật kết cấu CSR (Common Structural Rule) của hiệp hội đăng kiểm IACS
Từ lâu vấn đề về an toàn hàg hải đã được đặc ra như là một htách thức của toàn nhân loại, Với khẩu hiệu An toàn hàng hải, biển cả trong lành, ngay từ khi ra đời IMO-hiệp hôi hàng hải quốc tế đã đem khẩu hiệu này làm trung tâm và là phương châm hành động của tổ chức. IMO đã có nhiều biện pháp nhằm phòng tránh rủi ro và mang lại sự án toàn cho các chuyến tàu. Tuy vậy, hằng năm, IMO vẫn đau xót chứng kiến nhiều vụ tai nạn do những bất cẩn của con người và các nguy cơ tìm ẩn của con tàu. Trong đó, nguy cơ về hư hỏng kết cấu thân vỏ vẫn là mối đe doạ rất lớn.Trước tình hình đó, Tháng 08/12/2006, bộ luật kết cấu CSR(Common Structural Rule) được hiệp hội đăng kiểm thế giới IACS yêu cầu cho áp dụng cho các tàu đóng mới kể từ 08/12/2006.
Xin tải CSR cho tàu dầu tại đây:
CSR for Crude oil tanker
Và tàu hàng nữa:
CSR for bulk carrier
Thanks
Xin tải CSR cho tàu dầu tại đây:
CSR for Crude oil tanker
Và tàu hàng nữa:
CSR for bulk carrier
Thanks
shiptech- Expert
- Tổng số bài gửi : 13
Age : 50
Nghề nghiệp/sở thióch : Eng.
Điểm : 0
Uy tín : 0
Registration date : 28/05/2008
Re: Giới thiệu luật kết cấu CSR (Common Structural Rule) của hiệp hội đăng kiểm IACS
to tim chang thay quy dinh va yeu au doi voi an toan cua tau ca.lam on chi cho download dung duoc di.thank
haibac2008- New Member
- Tổng số bài gửi : 1
Age : 35
Điểm : 0
Uy tín : 0
Registration date : 07/03/2009
Re: Giới thiệu luật kết cấu CSR (Common Structural Rule) của hiệp hội đăng kiểm IACS
Đây là luật kết cấu dành cho tàu vỏ thép, đối với các quy định dành cho tàu cá được chế tạo từ các vật liệu khác bạn có thể xem trong quy phạm của các nước.
Thanks and best regards,
Thanks and best regards,
Re: Giới thiệu luật kết cấu CSR (Common Structural Rule) của hiệp hội đăng kiểm IACS
anh shipdesign ơi, link die hết rồi. anh up lại cho anh em được không
trantuntu- Active member
- Tổng số bài gửi : 6
Age : 38
Điểm : 4
Uy tín : 0
Registration date : 11/12/2008
Re: Giới thiệu luật kết cấu CSR (Common Structural Rule) của hiệp hội đăng kiểm IACS
những tổ chức đăng kiểm nào thuộc IACS
duccrsico- New Member
- Tổng số bài gửi : 1
Age : 42
Điểm : 1
Uy tín : 0
Registration date : 06/07/2010
Re: Giới thiệu luật kết cấu CSR (Common Structural Rule) của hiệp hội đăng kiểm IACS
Hiệp hội IACS gồm 10 tổ chức đăng kiểm hàng đầu thế giới là: ABS (Mỹ), DNV (Na Uy), LR (Anh), BV (Pháp), GL (Đức), RINA (Ý), RS (Nga), NK (NHật), KR (Hàn Quốc), CCS (Trung Quốc)
dahadu- Active member
- Tổng số bài gửi : 6
Age : 44
Điểm : 6
Uy tín : 0
Registration date : 22/03/2011
Similar topics
» THIẾT BỊ ĐIỆN CHUYÊN DỤNG CHO TÀU BIỂN THIẾT BỊ ĐÓNG CẮT KRAUS & NAIMER, THIẾT BỊ ĐO REVALCO, VỎ HỘP FIBOX, ĐÈN TÀU THỦY PALAZZOLI
» THIẾT BỊ ĐIỆN CHUYÊN DỤNG CHO TÀU BIỂN THIẾT BỊ ĐÓNG CẮT KRAUS & NAIMER, THIẾT BỊ ĐO REVALCO, VỎ HỘP FIBOX, PALAZZOLI (ĐÈN CHUYÊN DỤNG CHO TÀU THỦY)
» Nhận giúp " Thiết Kế Môn Học- Thiết Kế Tốt Nghiệp" chuyên nghành vỏ tàu thủy
» Công ty chuyên về kiểm tra không phá hủy (NDT)
» Quy Phạm Đăng Kiểm Hàn Quốc
» THIẾT BỊ ĐIỆN CHUYÊN DỤNG CHO TÀU BIỂN THIẾT BỊ ĐÓNG CẮT KRAUS & NAIMER, THIẾT BỊ ĐO REVALCO, VỎ HỘP FIBOX, PALAZZOLI (ĐÈN CHUYÊN DỤNG CHO TÀU THỦY)
» Nhận giúp " Thiết Kế Môn Học- Thiết Kế Tốt Nghiệp" chuyên nghành vỏ tàu thủy
» Công ty chuyên về kiểm tra không phá hủy (NDT)
» Quy Phạm Đăng Kiểm Hàn Quốc
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: QUY PHẠM VÀ CÁC QUY ĐỊNH HÀNG HẢI, CÁC CÔNG ƯỚC QUỐC TẾ :: Các quy định, công ước quốc tế
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02