CẦN BÁN THIẾT BỊ MÁY LÁI THUỶ LỰC - KOREA
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: GIẢI TRÍ - ÂM NHẠC - ĐIỆN ẢNH -THỜI TRANG - VĂN HỌC NGHỆ THUẬT :: Quảng cáo
Trang 1 trong tổng số 1 trang
CẦN BÁN THIẾT BỊ MÁY LÁI THUỶ LỰC - KOREA
Dear All,
Do nhu cầu kinh doanh, chúng tôi đang cần bán 2
thiết bị máy lái thuỷ lực, xuất xứ từ Korea, (mới 100%) giá cả rất hữu
nghị.
Chi tiết:
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA HỆ THỐNG MÁY LÁI THUỶ LỰC
(Made in Korea)
I. MÁY LÁI THUỶ LỰC (Model: DPS
650TW10.7) ĐỒNG BỘ
A) Sơ
đồ chi tiết hoạt động và vận
chuyển dầu trong hệ thống lái thủy lực
của sà lan tự hành, loại dùng cho 02 bánh
lái, công suất 6,37N.m
B) Liệt
kê chi tiết các thiết bị đồng
bộ
1. Tay lái:
- Tốc độ vòng quay : 120cc/rev
(7.4 cu.inch/rev)
-
Góc
lái chỉ thị :
500Ω/ 24V
- Trọng lượng :
12.5kg
- Model :
DHO-120
2. Xylanh thuỷ
lực:
-
Góc hoạt động : 800
- Hành trình :
260mm
- Lực tại 350
: 650kgf.m (6370N.m)
- Áp suất làm việc cao nhất : 80kgf/cm2
- Dung tích dầu : 1286
cc (78cu.inch)
- Trọng
lượng :
60 kg (132lbs)
- Model :
DSC-060TW
3. Bơm thủy lực
vận chuyển dầu trong hệ thống:
-
Lưu lượng điều khiển dầu : 18liters/min
- Áp suất cao nhất :
80kgf/cm2
-
Tốc độ hiệu quả : 700 – 2000rpm
- Trọng lượng : 30kg
(66lbs)
- Model :
DPU-18
4. Két chứa dầu thủy lực
trong hệ thống:
- Dung
tích dầu tối đa :
20liter
- Trọng lượng :25kg (55.1lbs)
- Model : DOT-20
5. Các phụ kiện đi kèm:
- Góc quay (no.99016040)
- Thanh nối (99016020)
Ghi
chú: Thanh nối giữa hai bánh lái bằng Inox, có độ
dài tổng là 4.500
mm (4.5 mét), là hai thanh rời mỗi thanh dài 2.25
mét
– và nối với nhau bằng khớp nối.
II. Thiết bị: MÁY LÁI
THUỶ LỰC (Model: DPS 350T5.7) ĐỒNG BỘ
A/ Sơ đồ chi tiết hoạt động và vận chuyển dầu trong hệ
thống
lái thủy lực của sà lan tự hành, loại dùng cho 01bánh lái, công
suất 3,430N.m
B/ Liệt kê chi tiết các thiết bị đồng bộ
1. Tay lái:
- Tốc độ vòng quay : 120cc/rev
(7.4 cu.inch/rev)
-
Góc
lái chỉ thị :
500Ω/ 24V
- Trọng lượng :
12.5kg
- Model :
DHO-120
2. Xylanh thuỷ lực:
- Góc hoạt động
: 800
- Hành
trình
: 200mm
- Lực tại 350
: 30kgf.m (3,430N.m)
- Áp suất làm việccao nhất : 80kgf/cm2
- Dung tích dầu :
687cc(42cu.inch)
-
Trọng lượng :
50kg (110lbs)
- Model :
DOC -050
3. Bơm thủy lực
vận
chuyển dầu trong hệ thống:
-
Lưu lượng điều khiển dầu : 18liters/min
- Áp suất cao nhất :
80kgf/cm2
-
Tốc độ hiệu quả : 700 – 2000rpm
- Trọng lượng : 30kg
(66lbs)
- Model :
DPU-18
4. Két chứa dầu thủy lực
trong hệ thống:
- Dung
tích dầu tối đa :
20liter
- Trọng lượng :25kg (55.1lbs)
- Model : DOT-20
5. Phụ kiện đi kèm
- Góc quay
(no.99016040)
Các
bạn có nhu cầu sản phẩm liên hệ:
Huy: 0934 911 331
KOYO Co.Ltd
Thanks,
Do nhu cầu kinh doanh, chúng tôi đang cần bán 2
thiết bị máy lái thuỷ lực, xuất xứ từ Korea, (mới 100%) giá cả rất hữu
nghị.
Chi tiết:
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA HỆ THỐNG MÁY LÁI THUỶ LỰC
(Made in Korea)
I. MÁY LÁI THUỶ LỰC (Model: DPS
650TW10.7) ĐỒNG BỘ
A) Sơ
đồ chi tiết hoạt động và vận
chuyển dầu trong hệ thống lái thủy lực
của sà lan tự hành, loại dùng cho 02 bánh
lái, công suất 6,37N.m
B) Liệt
kê chi tiết các thiết bị đồng
bộ
1. Tay lái:
- Tốc độ vòng quay : 120cc/rev
(7.4 cu.inch/rev)
-
Góc
lái chỉ thị :
500Ω/ 24V
- Trọng lượng :
12.5kg
- Model :
DHO-120
2. Xylanh thuỷ
lực:
-
Góc hoạt động : 800
- Hành trình :
260mm
- Lực tại 350
: 650kgf.m (6370N.m)
- Áp suất làm việc cao nhất : 80kgf/cm2
- Dung tích dầu : 1286
cc (78cu.inch)
- Trọng
lượng :
60 kg (132lbs)
- Model :
DSC-060TW
3. Bơm thủy lực
vận chuyển dầu trong hệ thống:
-
Lưu lượng điều khiển dầu : 18liters/min
- Áp suất cao nhất :
80kgf/cm2
-
Tốc độ hiệu quả : 700 – 2000rpm
- Trọng lượng : 30kg
(66lbs)
- Model :
DPU-18
4. Két chứa dầu thủy lực
trong hệ thống:
- Dung
tích dầu tối đa :
20liter
- Trọng lượng :25kg (55.1lbs)
- Model : DOT-20
5. Các phụ kiện đi kèm:
- Góc quay (no.99016040)
- Thanh nối (99016020)
Ghi
chú: Thanh nối giữa hai bánh lái bằng Inox, có độ
dài tổng là 4.500
mm (4.5 mét), là hai thanh rời mỗi thanh dài 2.25
mét
– và nối với nhau bằng khớp nối.
II. Thiết bị: MÁY LÁI
THUỶ LỰC (Model: DPS 350T5.7) ĐỒNG BỘ
A/ Sơ đồ chi tiết hoạt động và vận chuyển dầu trong hệ
thống
lái thủy lực của sà lan tự hành, loại dùng cho 01bánh lái, công
suất 3,430N.m
B/ Liệt kê chi tiết các thiết bị đồng bộ
1. Tay lái:
- Tốc độ vòng quay : 120cc/rev
(7.4 cu.inch/rev)
-
Góc
lái chỉ thị :
500Ω/ 24V
- Trọng lượng :
12.5kg
- Model :
DHO-120
2. Xylanh thuỷ lực:
- Góc hoạt động
: 800
- Hành
trình
: 200mm
- Lực tại 350
: 30kgf.m (3,430N.m)
- Áp suất làm việccao nhất : 80kgf/cm2
- Dung tích dầu :
687cc(42cu.inch)
-
Trọng lượng :
50kg (110lbs)
- Model :
DOC -050
3. Bơm thủy lực
vận
chuyển dầu trong hệ thống:
-
Lưu lượng điều khiển dầu : 18liters/min
- Áp suất cao nhất :
80kgf/cm2
-
Tốc độ hiệu quả : 700 – 2000rpm
- Trọng lượng : 30kg
(66lbs)
- Model :
DPU-18
4. Két chứa dầu thủy lực
trong hệ thống:
- Dung
tích dầu tối đa :
20liter
- Trọng lượng :25kg (55.1lbs)
- Model : DOT-20
5. Phụ kiện đi kèm
- Góc quay
(no.99016040)
Các
bạn có nhu cầu sản phẩm liên hệ:
Huy: 0934 911 331
KOYO Co.Ltd
Thanks,
huykoyo- New Member
- Tổng số bài gửi : 1
Age : 39
Điểm : 3
Uy tín : 0
Registration date : 25/05/2010
Similar topics
» Giới thiệu về kỹ thuật phân tích vật liệu bằng siêu âm
» Giới thiệu về kỹ thuật đo chiều dày bằng siêu âm
» Chương trình vẽ tuyến hình tàu thuỷ
» THIẾT BỊ ĐIỆN CHUYÊN DỤNG CHO TÀU BIỂN THIẾT BỊ ĐÓNG CẮT KRAUS & NAIMER, THIẾT BỊ ĐO REVALCO, VỎ HỘP FIBOX, ĐÈN TÀU THỦY PALAZZOLI
» THIẾT BỊ ĐIỆN CHUYÊN DỤNG CHO TÀU BIỂN THIẾT BỊ ĐÓNG CẮT KRAUS & NAIMER, THIẾT BỊ ĐO REVALCO, VỎ HỘP FIBOX, PALAZZOLI (ĐÈN CHUYÊN DỤNG CHO TÀU THỦY)
» Giới thiệu về kỹ thuật đo chiều dày bằng siêu âm
» Chương trình vẽ tuyến hình tàu thuỷ
» THIẾT BỊ ĐIỆN CHUYÊN DỤNG CHO TÀU BIỂN THIẾT BỊ ĐÓNG CẮT KRAUS & NAIMER, THIẾT BỊ ĐO REVALCO, VỎ HỘP FIBOX, ĐÈN TÀU THỦY PALAZZOLI
» THIẾT BỊ ĐIỆN CHUYÊN DỤNG CHO TÀU BIỂN THIẾT BỊ ĐÓNG CẮT KRAUS & NAIMER, THIẾT BỊ ĐO REVALCO, VỎ HỘP FIBOX, PALAZZOLI (ĐÈN CHUYÊN DỤNG CHO TÀU THỦY)
VIETNAM SHIPBUILDING ASSOCIATION - HIỆP HỘI ĐÓNG TÀU VIỆT NAM :: GIẢI TRÍ - ÂM NHẠC - ĐIỆN ẢNH -THỜI TRANG - VĂN HỌC NGHỆ THUẬT :: Quảng cáo
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|
Tue Mar 09, 2021 4:33 pm by bitun1991
» Một tương lai mới đang đến.
Wed Mar 03, 2021 7:30 am by Hog&Sag
» QUY TRÌNH THỬ NGHIÊNG LỆCH: khoai nhà trồng ra mang biếu anh em đây...
Sat Sep 15, 2018 1:25 pm by minhducnguyen
» Shipconstructor 2014 64bit
Sat Sep 08, 2018 7:23 pm by doungvn
» Hướng dẩn sử dụng phần mềm Napa
Sat Sep 08, 2018 7:22 pm by doungvn
» Thiết kế tuyến hình tàu với Tribon module LINES
Wed Sep 05, 2018 3:38 pm by pdmsvn
» Thiết kế kết cấu phụ outfitting design với PDMS structure
Wed Sep 05, 2018 3:32 pm by pdmsvn
» QUY TRÌNH SẢN XUẤT ỐNG THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN PANASONIC
Mon Jul 30, 2018 9:41 am by ongluondaydien
» cách quản lý trẻ em khi dọn sang nhà mới
Mon Apr 23, 2018 10:36 am by diemchau
» Hỏi về tính Ổn định(trebusep)
Sun Dec 17, 2017 12:32 pm by Htauthuy
» Biên chế thuyền viên tàu cá
Sat Dec 09, 2017 9:17 pm by Htauthuy
» Chia sẽ kinh nghiệm khi mua nội thất thanh lý
Wed Dec 06, 2017 9:56 am by diemchau
» Cần Training Shipconstructor
Sun Nov 19, 2017 8:18 pm by congbangmanoi123
» Sổ TAY ĐÓNG TÀU TẬP 1
Fri Nov 10, 2017 10:45 am by Htauthuy
» BÀI GIẢNG VẼ TÀU THỦY
Fri Nov 10, 2017 10:31 am by Htauthuy
» Dựng lại mô hinh tàu 3D từ tuyến hình tàu 2D
Fri Nov 10, 2017 9:49 am by LeoKing
» xin lý thuyết tàu thủy t2 trần công nghị
Wed Nov 08, 2017 1:16 am by Htauthuy
» KHÓA BẢO MẬT IDENOS
Wed Nov 01, 2017 3:30 pm by nhuquynh02
» Đầu đọc thẻ Mifare Cổng USB
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02
» Máy quét vân tay Secugen Hamster Pro
Wed Nov 01, 2017 3:28 pm by nhuquynh02